Trọng tài bị treo còi hết mùa, Nam Định có động thái trước vòng áp chót

21:44 Thứ bảy 22/06/2024

Trọng tài bị treo còi hết mùa sau sai lầm trong trận đấu của CAHN, Nam Định có động thái trước vòng áp chót.

Trọng tài bị treo còi hết mùa

Tờ VTC News ngày hôm nay đưa tin, trọng tài Trần Ngọc Nhớ sẽ không được phân công làm nhiệm vụ trong phần còn lại của mùa giải sau khi mắc sai lầm trong trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng.

Như vậy, vị vua áo đen này sẽ không làm nhiệm vụ ở các vòng 25 và 26 V-League cũng như vòng bán kết lẫn chung kết Cup Quốc gia.

CAHN đại thắng Hải Phòng ở vòng 24 V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

Được biết ở trận đấu giữa Công An Hà Nội và Hải Phòng vừa qua, trọng tài Trần Ngọc Nhớ được cho đã bỏ qua một quả phạt đền cho đội chủ nhà khi bóng đã trúng tay hậu vệ Phạm Trung Hiếu bên trong vòng cấm. Đây là một trong các tình huống mà CLB CAHN đã gửi đơn khiếu nai lên VPF.

Nam Định có động thái trước vòng áp chót

Nam Định đang tràn trề cơ hội vô địch V-League 2023/24. Đội chủ sân Thiên Trường bỏ cách vị trí thứ 2 của Bình Định 4 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Chỉ cần 3 điểm ở màn tiếp đón đội bóng đã chắc suất xuống hạng Khánh Hòa vào ngày 25/6 tới sẽ giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trở thành tân vương V-League. Đội bóng thành Nam từng lên ngôi giải VĐQG năm 1985, với cái tên Công nghiệp Hà Nam Ninh.

Nam Định rất gần ngôi vương V-League. Ảnh: VPF.

Và như một sự tri ân với người hâm mộ, ban lãnh đạo CLB Nam Định quyết định mở cửa tự do các khán đài A5, A6, B, C, D.

Ban tổ chức sân Thiên Trường cũng chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên các khán đài, bên trong, bên ngoài sân để các trận đấu được diễn ra an toàn, văn minh.

Lê Quốc Quân | 21:44 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục