Trọng tài bắt trận Barca- Bayern: Điềm lành cho "Hùm xám"

14:08 Thứ ba 05/05/2015

UEFA vừa chọn trọng tài người Italia, ông Nicola Rizzoli bắt chính trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich.

Bayern Munich gặp may mắn khi trọng tài Nicola Rizzoli cầm còi. Ảnh: Internet.

Nicola Rizzoli là cái tên không hề xa lạ với giới mộ điệu thế giới. Vị vua sân cỏ người Italia này từng được bầu chọn là trọng tài xuất sắc nhất thế giới vào năm 2014, năm mà Nicola Rizzoli cầm còi chính ở trận CK World Cup.

Không chỉ gợi nhớ cho giới mộ điệu Đức kỉ niệm ngọt ngào ở Brazil hè năm ngoái, Nicola Rizzoli còn mang đến may mắn cho Bayern Munich.

Bằng chứng là Nicola Rizzoli từng 2 lần cầm còi các trận đấu của Bayern, Hùm xám thắng cả 2. Đó là chiến thắng trước Arsenal ở vòng 1/8 mùa giải trước, đặc biệt là trận CK Champions League 2013, Bayern đánh bại Dortmund để đăng quang.

Ngược lại với Bayern Munich, Barcelona lại không gặp may khi Nicola Rizzoli cầm còi trận đấu của họ. Bằng chứng là Gã khổng lồ xứ Catalan đã thua PSG ở vòng bảng mùa này dưới sự điều khiển của vị vua sân cỏ người Italia.

Barcelona đã có chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Bayern khi đại thắng Cordoba 8-0. Trong khi Bayern trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Dortmund và Leverkusen.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục