'Trọng pháo' của Atalanta thừa nhận yêu thích Arsenal

12:38 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Duvan Zapata của Atalanta thừa nhận mình là một fan của Pháo thủ.

Duvan Zapata năm nay đã 30 tuổi, là chân sút chủ lực của Atalanta cùng ĐTQG Colombia. Sau 35 trận ở Serie A và Champions League mùa này, anh ghi được 13 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo.

Zapata thích Arsenal - Bóng Đá

 Duvan Zapata là mẫu trung phong chất lượng.

Zapata có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng dứt điểm, không chiến cực tốt để thích nghi với môi trường Premier League khắc nghiệt.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Zapata nói trên Gazzetta dello Sport: "Tương lai của tôi ở Premier League? Đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá.

Khi còn nhỏ, tôi luôn theo dõi Premier League. Tôi là một fan của Arsenal. Tôi thức dậy sớm vào mỗi cuối tuần để xem các trận đấu của họ."

Trước đây, cũng đã có những thông tin cho rằng Arsenal quan tâm đến Zapata - người cũng đang được Juventus theo sát. Và biết đâu được, đây sẽ là mục tiêu của Pháo thủ trong mùa Hè 2021.

Mikel Arteta đã làm được những điều đáng khen ngợi ở Emirates. Tuy nhiên, để đưa Pháo thủ trở lại nơi họ thuộc về, vị HLV này cần được chi tiêu. Hàng công cũng là vị trí mà Arteta muốn củng cố. Có thể thấy, Arsenal quá phụ thuộc vào Pierre-Emerick Aubameyang. Mà tiền đạo người Gabon đã sa sút khá nhiều, và đây là một phần nguyên nhân khiến Pháo thủ có thành tích không tốt từ đầu mùa.

 Tài năng đặc biệt của Zapata:

 
Minh Tuấn | 11:40 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục