Trong mắt Giggs, duy nhất cầu thủ Man Utd này hay hơn Ronaldo

05:29 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Xứ Wales vừa có những chia sẻ thẳng thắn về hai đồng đội cũ.

Hơn một thập kỷ trước, Manchester United vẫn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu. Không chỉ được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, đội chủ sân Old Trafford còn nắm trong tay nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới.

Có thể kể đến những thành viên của lứa "Class of 92" như hậu vệ phải Gary Neville, tiền vệ trái Ryan Giggs. Song song đó, Quỷ đỏ cũng sở hữu hàng loạt nhân tố trẻ sáng giá vào thời điểm ấy. Chơi bùng nổ nhất trong số đó không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Đặc biệt ở mùa giải 2007/08, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tới 42 bàn tính trên mọi đấu trường, cùng M.U giành được cả Premier League lẫn Champions League. Tuy nhiên, đối với Ryan Giggs, chàng trai trưởng thành từ Sporting Lisbon vẫn còn thua một cái tên.

Ryan Giggs names the ONE Man Utd team-mate that was better than Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Hai cái tên này đã đi qua mọi thăng trầm cùng Quỷ đỏ.

"Paul Scholes chính là cầu thủ United hay nhất mà tôi từng sát cánh. Mọi người luôn hỏi về điều đó, có thể sẽ là CR7 với những phẩm chất và sự khôn ngoan của cậu ấy tại Real Madrid, Juventus hay ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng sau các lí do mà tôi đưa ra, Scholesey là người giỏi nhất. Không một cầu thủ nào khác giống với cậu ta cả. 

Tôi cảm giác mình đã làm mọi thứ có thể với một cầu thủ chuyên nghiệp, thế nhưng không tài nào làm được như cậu ấy. Ngay sau khi Scholesey có bóng và bạn phải di chuyển, thậm chí cậu ta không cần nhìn. Quả bóng sẽ được đặt chính xác tới nơi mà bạn muốn", cựu danh thủ người Xứ Wales chia sẻ trên Premier League Productions.

5 bàn thắng đẹp của CR7 vào lưới Real Sociedad: 

Giang Nam | 05:29 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục