Trong lúc 'dầu sôi lửa bỏng', học trò khiến Mourinho ấm lòng

17:21 Thứ bảy 05/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh khó khăn nhất, HLV Jose Mourinho vẫn được các cầu thủ Manchester United hoàn toàn ủng hộ.

HLV Jose Mourinho đang đối mặt với quá nhiều áp lực tại sân Old Trafford. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiền tấn để chiêu mộ khá nhiều ngôi sao đắt giá nhưng tới lúc này, kết quả lại gây thất vọng cực lớn.

mourinho

 Mourinho nhận được sự tin tưởng rất lớn. Ảnh: Internet.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang xếp tận vị trí thứ 8, kém Manchester City 8 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, đồng thời đang đứng thứ 3 ở vòng bảng Europa League sau thất bại 1-2 trước Fenerbahce.

Cùng thời điểm này năm ngoái, 'Người đặc biệt' cũng gặp khó khăn ở Chelsea và liên tục bị học trò 'đâm sau lưng' thế nhưng tình hình ở Manchester United thì ngược lại, theo lời khẳng định của tiền vệ Marouane Fellaini.

Chia sẻ với báo giới, Marouane Fellaini cho hay: "Mọi cầu thủ đều đặt trọn niềm tin vào HLV Jose Mourinho. Chúng tôi đều tuân thủ triết lý mà ông ấy đề ra. Ông ấy ở đây để giành chiến thắng và luôn tạo động lực để đội bóng đi lên.

Tuy nhiên, để xây dựng một đội bóng hoàn hảo, bạn cần thời gian. Manchester United đã có được HLV mình cần và công việc của chúng tôi là phải tạo ra niềm tin cho ông ấy. Những chiến thắng rồi sẽ sớm đến thôi."

Trận đấu tiếp theo của Manchester United sẽ là màn đối đầu với Swansea, trước khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:45 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục