Trọng Hoàng tỏa sáng, B.Bình Dương chiếm lại ngôi đầu

21:20 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một ngày thi đấu tỏa sáng của tiền vệ Trọng Hoàng đã giúp B.Bình Dương giành trọn 3 điểm trước đối thủ Đồng Nai qua đó chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Thanh Hóa.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Đồng Nai được giới chuyên gia nhận định là trận đấu hấp dẫn nhất vòng 22 V-League. Bởi hiện tại B.Bình Dương đang làm tất cả để bảo vệ ngôi vô địch, trong khi ở thế đường cùng Đồng Nai sẽ cháy hết mình vì cuộc chiến trụ hạng.
Một cơn mưa bất chợt ngay đầu hiệp một khiến chất lượng chuyên môn của hai đội có phần bị giảm sút. Thế nhưng với lợi thế sân nhà và sự quyết tâm cao độ, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã chiếm lĩnh được thế trận trên sân. Tiền đạo Anh Đức trong một pha uy hiếp khung thành đội khách Đồng Nai.
Ở thế không còn gì để mất, Đồng Nai chấp nhận chơi đôi công với B.Bình Dương khi HLV Trần Bình Sự mạo hiểm để Henry, Hải Anh và Ngọc Anh trên hàng công.
Một trận đấu đầy nỗ lực của hàng thủ bên phía Đồng Nai, liên tiếp là những pha băng cắt dũng mãnh của trung vệ Ngọc Luận trước mũi giày của Anh Đức, Công Vinh, Simic bên phía B.Bình Dương.
Sau nhiều sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Diệp, bàn thắng khai thông thế bế tắc đã đến với B.Bình Dương ở phút 22. Pha leo biên, đạp nhả một chạm đẹp mắt của Anh Đức và Trọng Hoàng loại bỏ hết hậu vệ Đồng Nai. Cú ra chân của Trọng Hoàng khiến Thanh Diệp phải vào lưới nhặt bóng.
Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, B.Bình Dương thi đấu như lên đồng. Chỉ đúng 5 phút sau bàn mở tỉ số, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 27, Âu Văn Hoàn tăng tốc bên phía cánh phải, tạt bóng như đặt để Trọng Hoàng đánh đầu làm bó tay thủ môn Thanh Diệp.
Pha ăn mừng đẹp mắt của các cầu thủ B.Bình Dương sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Trọng Hoàng.
Quyết tâm rất lớn trong hiệp hai được các học trò HLV Trần Bình Sự thể hiện trên sân. Rất nhiều người bất ngờ với lối chơi chùng xuống của cầu thủ đội nhà. Thậm chí khán giả có mặt trên sân Gò Đậu liên tục la ó đội nhà đẩy cao đội hình tấn công.
Việc lùi quá sâu để phòng ngự nhường khu trung tuyến cho đối phương khiến B.Bình Dương bị trả giá phút 70. Sau đường chuyền của đồng đội, ngoại binh Henry thoát xuống sút tung lưới thủ môn Tấn Trường, rút ngắn tỉ số 1-2 cho đội nhà.
Rất nhiều tình huống căng thẳng cuối trận đã diễn ra, tuy nhiên đáng khen là trọng tài chính Ngô Duy Lân đã xử lý khá chính xác và dứt khoát giúp trận đấu đi đúng hướng.
Cuối trận Đồng Nai liên tiếp gia tăng áp lực về phía khung thành thủ môn Tấn Trường, tuy nhiên kết quả 2-1 vẫn giữ nguyên đến cuối trận. Sau 22 vòng đấu, B.Bình Dương chiếm lại ngôi vị số 1 đầu bảng từ tay Thanh Hóa. Với việc trắng tay rời Gò Đậu, số phận của Đồng Nai sẽ được định đoạt ở trận đấu vòng 23 khi họ đụng HAGL trên sân nhà.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục