Trói chân thành công Coutinho, Klopp "nổ" tưng bừng

22:51 Thứ tư 25/01/2017 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp không giấu được sự mừng rỡ khi tiền vệ Philippe Coutinho đặt bút kí vào bản hợp đồng mới vào chiều hôm nay.

Trói chân thành công Coutinho, Klopp sướng ra mặt - Bóng Đá

Klopp hài lòng vì cậu học trò tài năng đã chịu ở lại. 

Theo đó, bản hợp đồng mới của cho phép Coutinho cống hiến cho Liverpool đến tận năm 2022. Mức lương của tiền vệ này cũng tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Trước đó, Coutinho là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Barcelona. Thậm chí, nhiều tên tuổi lớn của đội chủ sân Nou Camp như Neymar hay huyền thoại Rivaldo đã ra sức chèo kéo Coutinho nhưng bất thành.

Sau khi cậu học trò đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, HLV Juergen Klopp mừng ra mặt. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Đây là một tin tuyệt vời, tôi biết mọi người yêu mến Liverpool sẽ rất hân hoan khi nghe được tin này.

Ai cũng biết Phil là cầu thủ tài năng đến mức này, nhưng không phải ai cũng thấy được cá tính và tầm ảnh hưởng ở phòng thay đồ của cậu ấy. Tôi biết Phil trước khi đến Liverpool và tôi nhận thức rõ tài năng của cậu ấy. Tuy nhiên chỉ khi đến đây tôi mới biết không chỉ tài năng, cậu ấy còn có ý chí và không ngừng phấn đấu. Phil là cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Mùa này, Coutinho tiếp tục là mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Liverpool, đóng góp 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 15 trận tại Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Coutinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:00 25/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục