Trở về Tottenham, Bale đặt mục tiêu khó không tưởng

15:51 Thứ sáu 09/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrở về Totteham, Gareth Bale bất ngờ đặt ra một mục tiêu khó khăn.

 

Video Bale phỏng vấn khi trở về Tottenham

Gareth Bale đã không được Zinedine Zidane trọng dụng vào mùa giải năm ngoái. Chính vì thế nên Real chấp nhận để siêu sao người xứ Wales chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn. Điều đó giúp Los Blancos đỡ một phần tiền lương của chân chạy cánh sinh năm 1989.

Khi Bale đã về lại Tottenham, người đại diện của anh bắt đầu buông lời trách móc Real Madrid. Như mới đây, Jonathan Barnett khẳng định Bale đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham trên Sky Sports. Chưa dừng lại ở đó, Barnett đồng thời tiết lộ thân chủ của ông muốn cùng đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh.

"Tham vọng của Bale là cùng Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh, chẳng có gì nghi ngờ điều đó cả. Tottenham có đội hình chất lượng được một HLV xuất sắc dẫn dắt. Điều đó cùng sự trợ giúp của Bale sẽ giúp họ tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch."

Gareth Bale aiming to win Premier League title with Tottenham, says agent - Bóng Đá

 Bale mong muốn cùng Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh.

"Bạn thử nhìn vào kết quả thời gian vừa qua đi, mọi thứ rất rõ ràng.Tôi là NHM Arsenal nên nói ra điều này sẽ giết tôi mất. Nhưng đây là sự thật."

Có thể nói, tham vọng vô địch là điều không dễ dàng. Bên cạnh 2 ứng cử viên vô địch Manchester City hay Liverpool, các câu lạc bộ khác sẵn sàng làm nên bất ngờ. Không tính các cái tên quen thuộc, Everton của Carlo Ancelotti cũng được đánh giá rất cao.

Lữ Phong | 14:53 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục