Trớ trêu thay Eriksen trong ngày M.U phơi bày mặt tối

05:55 Thứ năm 26/09/2024

Có thể nói một mình Christian Eriksen đã chính là điểm nhấn trong trận hòa của Manchester United vs FC Twente.

Manchester United tiếp đón FC Twente trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận mở màn vòng bảng Europa League 2024/25. Hàng công Quỷ đỏ bế tắc, phải nhờ đến tình huống dứt điểm mở tỷ số đẹp mắt từ Christian Eriksen ở phút 35.

Tuy nhiên, trong ngày được tin tưởng trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, số phận lại trêu đùa với tiền vệ người Đan Mạch khi anh cũng chính là tội đồ, khiến M.U đánh rơi chiến thắng.

Tình huống gỡ hòa phút 68 của Sam Lammers bắt nguồn từ sai lầm của Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch lóng ngóng không tung ra đường chuyền giải vây và để đối thủ áp sát, đoạt bóng rồi dẫn xuống ghi bàn.

Mắc lỗi quan trọng nhất dẫn đến bàn thua, hẳn Eriksen cũng chỉ biết tự trách khoảnh khắc sai lầm của bản thân.

Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá, nhưng phần nào thể hiện rõ nét tuổi tác đã ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của cựu sao Tottenham Hotspur như thế nào.

Tuy nhiên, cần phải nói rõ Erik ten Hag và bộ sậu huấn luyện Man United tiếp tục bộc lộ điểm yếu chính.

Cú sút trong những phút giây muộn màng của Bruno Fernandes không thể xóa đi hình ảnh đáng thất vọng của hàng công Man United.

Ngay cả khi Marcus Rashford được đánh giá chơi năng nổ trước Twente, sự hiệu quả là bàn thắng thì cứ mãi lảng tránh anh.

Số 10 - Sam Lammers của đội khách thì khác, tận dụng sai lầm của đối thủ để bắt họ trả giá, Lammers đã có tình huống thoát xuống và dứt điểm cực hay.

Công việc của trợ lý Ruud Van Nistelrooy đang bị đặt dấu hỏi lớn, dù M.U đã chiêu mộ thêm Joshua Zirkzee cùng sự trở lại của Rasmus Hojlund, hàng công Quỷ đỏ vẫn bế tắc.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:55 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục