Trớ trêu, Leicester có tân binh nhưng không được dùng

04:40 Thứ năm 07/09/2017

TinTheThao.com.vnLĐBĐ thế giới đã không chấp nhận văn bản đăng ký tiền vệ tân binh Adrien Silva của Leicester City

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, Leicester City đã bán Drinkwater cho Chelsea với mức phí 35 triệu bảng. Đổi lại, họ đã thuyết phục thành công Sporting Lisbon nhả tuyển thủ Bồ Đào Nha, Adrien Silva với giá 22 triệu bảng.

Chính phát ngôn viên từ Leicester cho biết: "Leicester City có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng vẫn phải chờ sự cho phép từ FIFA."

 - Bóng Đá

 

Do thương vụ này chốt muộn, Leicester City và Sporting Lisbon đã xin FIFA gia hạn thêm 2 tiếng để hoàn tất hồ sơ (vì đây là vụ chuyển nhượng quốc tế nên hai CLB phải chờ lâu hơn vụ Drinkwather). Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, Adrien Silva đã có mặt ở Anh để sẵn sàng kiểm tra y tế. Thế nhưng mẹ FIFA từ chối những văn bản này, Adrien Silva chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Lý do là bởi Adrien đã bỏ lỡ trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha với Đảo Faroe tại vòng loại World Cup 2018 để ở lại Anh chờ thương vụ hoàn tất.

Đây rõ ràng là tin dữ với Leicester City bởi sau khi bán Drinkwater, họ đang rất thiếu nhân sự ở tuyến giữa, khi mà tân binh Vicente Iborra cũng đang chấn thương. Trong tay HLV Shakespeare lúc này chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm là Onyinye Ndidi, Daniel Amartey và Andy King.

Adrien Silva năm nay 28 tuổi, bắt đầu sự nghiệp ở Sporting, và đã có 168 trận đấu ở giải VĐQG cùng đội chủ sân José Alvalade. Silva có 20 lần khoác áo ĐTQG, và là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 04:00 07/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục