Trở thành hiện tượng thú vị, HLV Thổ Nhĩ Kỳ nói gì?

07:22 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vincenzo Montella đã ca ngợi tinh thần của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi các học trò của ông bất ngờ đánh bại Áo ở vòng 16 đội EURO 2024.

Tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã thua Áo 1-6 trong trận đấu hồi tháng 3. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi 180 độ khi họ tái đấu tại Đức.

Đoàn quân của ông Vincenzo Montella đã chơi một thứ bóng đá hợp lý và đánh bại đối thủ, vốn được đánh giá cao hơn, với tỷ số 2-1.

Sau chiến thắng bất ngờ, HLV Vincenzo Montella cho biết: "Tôi rất tự hào về tinh thần mà chúng tôi đã thể hiện trên sân. Thật tuyệt vời đối với một huấn luyện viên khi bạn có thể thấy được điều đó. Bên cạnh đội hình, kế hoạch thi đấu và chiến thuật của chúng tôi, tôi đã nhìn thấy trái tim của người Thổ Nhĩ Kỳ ngày hôm nay và đó là điều tôi yêu thích ở đất nước này."

Trong khi đó, phóng viên cũng nhắc về trận thua 1-6 cách đây vài tháng và Montella dũng cảm thừa nhận đó là 'vết nhơ trong sự nghiệp'.

"Tôi có bản năng cạnh tranh này bởi vì chúng tôi muốn thay đổi kết quả đó, đó là một trận giao hữu nhưng không có cái gọi là giao hữu cả," Montella nói thêm.

Ngoạ Long | 07:22 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục