Trò mới nói gì về David Moyes?

11:01 Thứ tư 12/11/2014

Trên kênh truyền hình Real Sociedad TV, đội trưởng Xabi Prieto đã lên tiếng ca ngợi HLV David Moyes và rất háo hức được làm việc cùng chiến lược gia này.

Mặc dù vừa trải qua mùa giải vô cùng tệ hại cùng M.U nhưng Moyes vẫn nhận được rất nhiều lời mời. Cuối cùng, ông đã quyết định cập bến Real Sociedad. Tại đây, ông đã nhận được tiếp đón nhiệt tình của các học trò mới.

David Moyes được chào đón tại Real Sociedad

Ngày hôm qua, trên kênh truyền hình Real Sociedad TV, đội trưởng Xabi Prieto đã lên tiếng ca ngợi HLV người Scotland và rất háo hức được làm việc cùng chiến lược gia này.

Tiền vệ này nói: “Thật khó khăn để gắn bó lâu dài cùng CLB như ông ấy hồi ở Everton. Ông ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ, phát triển, xây dựng đội bóng và đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu trong vài năm.

Tôi hy vọng rằng điều tương tự sẽ diễn ra ở Real Sociedad, đưa CLB ngày một phát triển”.


Theo những thông tin ban đầu từ CLB Real Sociedad, David Moyes sẽ tới San Sebastian trong ngày hôm nay và sẽ có buổi tiếp xúc đầu tiên với truyền thông vào ngày mai.

Nhiệm vụ của ông tại CLB sẽ hết sức nặng nề bởi Real Sociedad đang ngập chìm trong khủng hoảng. Sau 11 vòng đấu, họ mới chỉ có 9 điểm và đang tạm đứng thứ 15 trên BXH.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục