Trợ lý Solskjaer tại M.U: "Tôi luôn biết ơn Mourinho"

07:27 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho chuẩn bị cùng Tottenham có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Manchester United.

Jose Mourinho bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau chuỗi thành tích tệ hại. Ngay lập tức, Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng tới thời điểm này, tình hình không mấy cải thiện.

Tuần tới, Jose Mourinho sẽ có lần đầu tiên quay trở lại Old Trafford khi Tottenham đối đầu với Man United trong khuôn khổ vòng 15 Premier League. Rất nhanh chóng, trợ lý của Solskjaer là Michael Carrick đã có những chia sẻ thật lòng về Mourinho.

'I have got a lot to thank him for': Jose Mourinho will always be the Special One for Manchester United coach Michael Carrick - Bóng Đá

 Với Mourinho, Carrick có cơ hội trở thành thành viên BHL Man United.

Cụ thể, Carrick trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail: "Tôi phải cảm ơn Mourinho rất nhiều. Ông ấy biết điều đó. Ông ấy đã cho tôi một cơ hội huấn luyện, chương tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn vì điều đó. Đó không phải là việc ông ấy phải làm, đó là lựa chọn của ông ấy.

Đối với những gì ông ấy đã đạt được, không có lý do nào tôi không thể học hỏi từ ông ấy. Đây là lần đầu tiên tôi huấn luyện nên nó hoàn toàn mới mẻ đối với tôi. Việc có Mourinho ở đó và hướng dẫn tôi như ông ấy đã làm, rõ ràng tốt hơn cho tôi rất nhiều."

Carrick cũng từ chối so sánh Mourinho với Solskjaer, đồng thời khẳng định, trận cầu sắp tới sẽ rất đáng để chờ đợi.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:30 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục