Trợ lý Mou muốn FA giúp sức Chelsea tại Champions League

09:21 Thứ bảy 19/04/2014

“Cánh tay phải của Mourinho”, trợ lý Steve Holland nói rằng Chelsea đáng lẽ cần được FA (LĐBĐ Anh) tạo điều kiện nhiều hơn nữa về lịch thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch Champions League.

Hiện tại, Chelsea là đội bóng duy nhất của nước Anh còn góp mặt tại Champions League (rộng ra là trên đấu trường châu Âu bởi ở Europa League, Swansea rồi Wigan, Tottenham đều đã bị loại). Điều đó đồng nghĩa rằng The Blues đã gỡ gạc thể diện cho xứ sở sương mù. Thế nhưng theo phàn nàn của người Chelsea, họ lại không hề nhận được sự ủng hộ, trợ giúp đúng mực từ phía FA.

Chelsea cần được FA tạo điều kiện hơn nữa về lịch thi đấu để có thể chinh chiến tốt nhất tại Champions League

“Atletico thi đấu vào đêm thứ Sáu còn Real được nghỉ ngơi cuối tuần này. Tôi chắc chắn rằng họ đã được Liên đoàn của họ giúp đỡ đắc lực”, trợ lý HLV Chelsea, Steve Holland nói về lịch thi đấu của Atletico và Real Madrid, hai trong số 4 đội góp mặt tại vòng bán kết Champions League mùa này, đồng thời ám chỉ rằng Chelsea có thể đã được “quan tâm” nhiều hơn.

Thực tế, FA cũng đã có tạo điều kiện cho Chelsea khi đồng ý dời trận gặp Sunderland lên thi đấu sớm trước 1 ngày (vào thứ Bảy thay vì Chủ nhật). Thế nhưng điều đó dường như lại trái với ý muốn của đội chủ sân Stamford Bridge bởi lời đề nghị của họ là đẩy trận gặp Liverpool xuống ngày 7/5. Theo lịch trình, Chelsea phải đá một mạch 4 trận đấu quan trọng trong vòng có 11 ngày.

Trước đó, thủ thành Petr Cech cũng cảm thấy thật không công bằng với Chelsea: “Chúng tôi chưa bao giờ được trợ giúp về lịch thi đấu. Các CLB của Đức hay Italia luôn được đá ngày thứ Sáu để dôi ngày ra chuẩn bị cho Cúp châu Âu. Premier League thực sự nên làm như thế để tăng cơ hội cho các CLB Anh. Rất khó để có thể chơi 3 trận đấu lớn liên tiếp trong thời gian ngắn như vậy”.

Chelsea hiện vẫn đang ôm mộng giành cú đúp danh hiệu. Bên cạnh Champions League, The Blues cũng đang nắm quyền tự quyết tại Premier League nếu thắng hết cả 4 trận đấu còn lại. Theo tờ DailyMail, CĐV Chelsea thậm chí đã lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch hai giải đấu này.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục