Trợ lý của Loew sẽ là tướng mới của Hoffenheim?

13:30 Thứ tư 05/12/2012

Theo giới truyền thông tại Đức, thì Hoffenheim đang có ý định đưa trợ lý HLV tuyển quốc gia, ông Hansi Flick, về làm HLV trưởng của đội.

Cách đây không lâu, BLĐ Hoffenheim đã quyết định sa thải Markus Babbel, sau khi chứng kiến đội bóng của họ phải nhận thảm bại 1-4 trước Werder Bremen cuối tuần qua, đồng thời đây cũng đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ.

Hansi Flick. Ảnh: Internet.

Hiện sau 15 vòng đầu tiên của mùa giải 2012/13 tại Bundesliag, Hoffenheim vẫn đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ với 12 điểm. Bên cạnh đó họ cũng đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất kể từ đầu mùa, khi đã để thủng lưới tổng cộng tới 36 lần.

Theo giới truyền thông tại Đức, nhằm cứu lấy một mùa bóng thất bại, hiện Hoffenheim cũng đang lên kế hoạch tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới, trong đó có rất nhiều ứng viên nổi bật như cựu HLV ĐT Hà Lan Bert van Marwijk, cựu HLV Basel Heiko Vogel hay trợ lý HLV Markus Gisdol của Schalke.

Tuy nhiên một vài nguồn tin cho rằng Hansi Flick, người trợ lý của HLV Joachim Loew của ĐT Đức, mới chính là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Hoffenheim. Flick cũng chẳng phải là người quá xa lạ với môi trường bóng đá của Hoffenheim, khi ông từng có thời gian dẫn dắt đội bóng này trong những năm 2000-05.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục