Trở lại thi đấu, Rashford thể hiện nỗi háo hức lớn nhất ở Man Utd

10:06 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo mang áo số 10 là nhân tố được HLV Ole Gunnar Solskjaer mong chờ sẽ mang lại sức chiến đấu và tốc độ cho hàng công.

Marcus Rashford vẫn chưa ra sân thi đấu chính thức cho Manchester United trong mùa giải này vì quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật vai. Tuy nhiên, tiền đạo số 10 của Quỷ đỏ đã sẵn sàng trở lại và dự kiến sẽ góp mặt ở giai đoạn cuối tháng 10 tới. Một trong những điều háo hức nhất đối với Rashford là viễn cảnh thi đấu cùng thần tượng Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trên BBC Breakfast, Rashford chia sẻ cảm giác háo hức này:

"Ronaldo trở lại là cảm giác tuyệt vời đối với tôi trong tư cách là một cầu thủ, nhưng cũng là một người hâm mộ của câu lạc bộ."

Marcus Rashford makes admission to Man United fans about Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Rashford mong chờ được sát cánh cùng CR7.

Thật tuyệt khi một huyền thoại của câu lạc bộ trở về. Được chơi cùng Ronaldo ở Old Trafford là một cảm giác tuyệt vời và hy vọng điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi một động lực lớn để cạnh tranh nhiều danh hiệu hơn.

Manchester United hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League và sẽ trở lại giải đấu vào tối thứ Bảy tuần này trong chuyến làm khách đến King Power chạm trán Leicester City. Ronaldo là cái tên thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd kể từ khi trở về Old Trafford. Với quyết tâm và sự bùng nổ trên hàng công của Ronaldo, không chỉ Rashford mà các CĐV cũng kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ vươn mình để chạm đến những vinh quang trong tương lai.

Rashford phát biểu về Sir Alex: 

 
Minh Trí | 09:08 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục