Trở lại tập luyện, Martial xuất hiện với diện mạo đầy bất ngờ

08:00 Thứ ba 03/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Manchester United với một diện mạo rất thú vị.

Anthony Martial đã trải qua một thời gian dài hồi phục chấn thương đầu gối kể từ tháng 3/2021. Anh vắng mặt trong giai đoạn cuối mùa giải và cũng không thể tham dự VCK EURO 2020 cùng ĐT Pháp.

Và giờ đây, cựu cầu thủ của Lyon đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, hướng đến mùa giải mới 2021/22. Anh vừa đặt chân đến Scotland tham dự chuyến tập huấn của Manchester United trước khi trở về thi đấu giao hữu với Everton vào ngày 07/08. Đây là một tín hiệu tích cực dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cho bài toán nhân sự trên hàng công của Quỷ Đỏ. Đặc biệt là khi Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong thời gian đầu mùa giải vì phẫu thuật chấn thương vai.

Trở lại tập luyện, Martial xuất hiện với diện mạo đầy bất ngờ - Bóng Đá

Martial với mái đầu trọc trong bức ảnh chụp chung cùng các đồng đội.

Martial đến Scotland và xuất hiện với một diện mạo thú vị. Cụ thể, trong bức ảnh được Bruno Fernandes đăng tải mới đây, tiền đạo người Pháp được chú ý đến với mái đầu đã được cạo trọc. Bên cạnh anh còn có Juan Mata, Bruno và Nemanja Matic.

Có thể thấy tập thể Man Utd đang rất hứng khởi cho giai đoạn chuẩn bị hướng tới mùa giải mới. Họ đã trải qua 3 trận giao hữu với Derby County, Queens Park Rangers và Brentford. Vào thứ Bảy tới (07/08) Quỷ Đỏ sẽ bước vào trận giao hữu cuối cùng với Everton trước khi thi đấu trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22 vào ngày 14/08 (gặp Leeds United. 

Mata ấn tượng với Mason Greenwood:

 
Đăng Huy | 07:02 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục