Trở lại tập luyện, Jack Wilshere tái xuất vào tháng 10

13:31 Thứ ba 21/08/2012

Sau hơn một năm trời vắng bóng, ngày Jack Wilshere có thể tái xuất trở lại trong màu Pháo thủ thành London cũng sắp đến gần.

Tạm gạt sang một bên sự thất vọng khi hai cầu thủ trụ cột (Van Persie và Alex Song) kéo nhau rời Emirates cùng một lúc, cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng được nhận một thông tin có thể xem là đáng mừng.

Cụ thể, tiến triển chấn thương của cậu học trò cưng Jack Wilshere đang cho thấy nhiều dấu hiệu hết sức khả quan. Từ cuối tuần trước, anh đã có thể trở lại tập luyện nhẹ (chạy) và “nuốt trọn” giáo án phục hồi thể lực được thiết kế riêng mà không gặp phải biểu hiện xấu nào.

Jack Wilshere tái xuất vào tháng 10

Theo dự kiến, sau khoảng 4 tuần tập riêng dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên y tế và HLV thể lực, Jack Wilshere sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội trước khi chính thức tái xuất vào đầu tháng 10.

Trước đó, Jack Wilshere đã được HLV Wenger chọn là người kế thừa chiếc áo đấu số 10 từ tiền đạo Robin van Persie. Giải thích cho quyết định của mình, Giáo sư cho biết ông tin rằng Wilshere có đầy đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh mới của The Gunners.

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục