Trở lại sau chấn thương, Messi chỉ cần 4 phút để lập cú đúp

09:00 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnNgay trận đấu chính thức đầu tiên sau 2 tháng chấn thương, siêu sao Lionel Messi đã lập tức toả sáng với "cú đúp" bàn thắng trước Philadelphia Union tại MLS.

Siêu sao người Argentina đã không chơi thể ra sân trong bất kỳ trận đấu nào trong 62 ngày vừa qua. Lionel Messi đã dính chấn thương trong trận chung kết Copa America cùng đội tuyển Argentina, nơi họ đã lên ngôi vô địch.

Messi toả sáng ngay lập tức sau khi trở lại.

Nhưng đẳng cấp của nhà vô địch World Cup 2022 là điều không thể bàn cãi. Anh ngay lập tức toả sáng trong trận đấu đầu tiên trở lại sân cỏ sau chấn thương bằng một "cú đúp" chóng vánh vào lưới CLB tại MLS, Philadelphia Union.

Phút 26, bàn thắng đầu tiên của Messi đến từ một cú ra chân hiểm hóc bằng chân phải sau đường chuyền của "cậu bạn thân" Luis Suarez. Và chỉ hơn 3 phút sau, cựu ngôi sao của Barcelona đã kết thúc đường tạt bóng của Jordi Alba với pha cắt mặt đối thủ và hoàn thành "cú đúp" bàn thắng cho riêng mình. Cầu thủ 37 tuổi đã giúp đội nhà lội ngược dòng ngay trong hiệp 1, dù cho Inter Miami của David Beckham đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2.

Hiện tại, Messi đã có cho mình tới 14 bàn thắng cùng 13 pha kiến ​​tạo, đứng thứ 5 trong cuộc đua Chiếc giày vàng MLS. Điều đáng nói là anh có cho mình thống kê tuyệt vời đó chỉ trong 13 lần ra sân cho Inter Miami, đội bóng hiện đang dẫn đầu BXH khu vực phía Đông của MLS.

Viên Minh | 09:00 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục