Trở lại Real, Kubo ra yêu sách ngang Vinicius

08:03 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Real sẽ phải đáp ứng một số điều kiện nhất định nếu muốn Kubo trở lại.

Takefusa Kubo gia nhập Real Madrid vào năm 2019. Anh nhận được sự đánh giá cao từ HLV Zinedine Zidane và Eden Hazard khi đó, tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi khi ngôi sao người Nhật Bản thiếu thời gian thi đấu tại đây.

Kubo được Real đem cho mượn ở nhiều đội bóng lớn nhỏ, sau đó họ quyết định bán đứt cầu thủ 22 tuổi vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với giá chỉ 6,5 triệu euro.

Kubo on Real Madrid links: “I’m a Real Sociedad player, Real Madrid door is closed - Bóng Đá

 Kubo đang thi đấu thăng hoa. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, Los Blancos cũng cài vào điều khoản mua lại cầu thủ này với giá chỉ 30 triệu euro, bằng một nửa điều khoản chấm dứt hợp đồng của Kubo (60 triệu euro) tại Real Sociedad.

Trong màu áo mới, Kubo liên tục thể hiện những màn trình diễn đáng khen ngợi. Cựu tài năng FC Tokyo ra sân trong 8 trận đấu ở La Liga và đóng góp vào 6 bàn thắng.

Phong độ ấn tượng đó khiến Real muốn sớm tái hợp ngôi sao này. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, Kubo đã đặt ra điều kiện để trở lại Real Madrid.

Cụ thể, anh muốn được đảm bảo rằng anh sẽ là một phần không thể thiếu của đội một. Kubo nhấn mạnh rằng, anh sẽ chỉ trở lại nếu các điều kiện được đáp ứng.

Nếu Real chấp thuận, Kubo sẽ đóng vai trò như Vinicius Junior hay Jude Bellingham ở mùa giải hiện tại. 

Trường Sơn | 07:05 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục