Trở lại Premier League, Firmino được tiến cử bến đỗ lý tưởng

13:04 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng ngôi sao người Brazil nên chuyển đến London nếu trở lại Premier League.

Nhận định về viễn cảnh Roberto Firmino trở lại Premier League, cựu cầu thủ Stan Collymore nhận định:

"Gần đây, có tin đồn cho rằng một số câu lạc bộ Premier League đang quan tâm đến việc đưa Roberto Firmino trở lại. Nottingham Forest, Sheffield United và Fulham đều được cho là để mắt đến cầu thủ này. Tôi thực sự không thích ý tưởng sử dụng Firmino ở Nottingham hay Sheffield, nhưng tôi nghĩ, Fulham và khả năng hợp tác với Raul Jimenez có thể là một sự kết hợp thực sự thú vị."

Roberto Firmino và 5 siêu sao khác gặp khó khăn tại Saudi Pro League - Bóng Đá

 Firmino có thể sớm rời khỏi Ả Rập Saudi. 

"Khi thi đấu đúng phong độ, Fulham là một đội bóng mạnh. Và tôi nghĩ, nếu có cơ hội ký hợp đồng với Firmino, họ nên làm vậy vì cậu ấy sẽ khiến họ thậm chí còn trở nên mạnh hơn."

"Đối với Forest và Sheffield United, tôi không nghĩ cả hai phù hợp với Firmino. Cậu ấy bây giờ đã 32 tuổi, không cần phải tham gia cuộc chiến trụ hạng. Nếu có được sự lựa chọn trong 3 đội, Firmino nên xem xét đến Fulham, đặc biệt là vì cậu ấy sẽ có cơ hội làm việc với Marco Silva - một huấn luyện viên nói tiếng Bồ Đào Nha." 

Huỳnh Phong | 12:05 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục