Trở lại ngoạn mục, Jack Wilshere sắp được trọng thưởng

20:45 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Arsenal đang tính đến chuyện giữ chân tiền vệ Jack Wilshere sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

Wilshere thuộc top cầu thủ sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Tháng 1 tới, ngôi sao người Anh sẽ được toàn quyền "kí nháy" với bất kì CLB ngoài biên giới nước Anh nào nếu đạt được thoả thuận.

Trở lại ngoạn mục, Wilshere sắp được trọng thưởng - Bóng Đá

 Wilshere sắp được gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, lãnh đạo Arsenal lại đang nỗ lực để ngăn chặn điều này xảy ra. Hiện tại, các quan chức của Pháo thủ đang chuẩn bị đàm phán với người đại diện của Wilshere để nhanh chóng đi đến việc kí hợp đồng mới.

HLV Arsene Wenger được cho rất hài lòng với những gì Wilshere đã thể hiện sau khi trở lại từ chấn thương khi còn khoác áo Bournemouth. Được biết trước đó, Pháo thủ đã tỏ ra chần chừ về việc kí hợp đồng mới với Wilshere bởi vì cầu thủ người Anh cần thời gian để lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất.

Mùa Hè vừa qua, nhiều tin đồn cho rằng Wilshere sẽ rời Arsenal và cập bến West Ham, đội bóng tỏ ra vô cùng hứng thú với ngôi sao người Anh. Tuy nhiên cuối cùng Wilshere đã tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Emirates.

Hiện tại ngoài West Ham, một loạt CLB như Everton, Roma, AC Milan đều thể hiện sự quan tâm đến Wilshere. Ngoài ra, Chelsea và Manchester City cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ này cho một suất cầu thủ bản địa trong đội hình.

Chiêm ngưỡng tài năng của Wilshere:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục