Trở lại đầy ấn tượng, Destro bắt đầu mơ về World Cup

13:20 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo của Roma cho biết anh hy vọng được sẽ sớm 'giành điểm' trong mắt HLV Cesare Prandelli, để có thể nhận lấy một suất tham dự World Cup cùng tuyển Italia.

Mattia Destro. Ảnh: Internet.

Sau một thời gian khá dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, thì đầu tháng này, Mattia Destro đã có thể trở lại và xỏ giày ra sân thi đấu cho Roma.

Chỉ sau 2 trận, tiền đạo 22 tuổi này đã nhanh chóng giành lại được cảm tình từ người hâm mộ Thủ Đô, khi ghi bàn trong cả hai trận cầu đầy quan trọng của Giallorossi trước Fiorentina và AC Milan tại Serie A.

Màn trở đầy ấn tượng ấy dường như đã tiếp thêm sự tự tin cho cựu ngôi sao của Siena, để rồi giờ đây anh đã tự tin đặt mục tiêu trở lại đội tuyển Italia, và giành một vé tham dự đại hội World Cup diễn ra vào năm sau tại Brazil.

Phát biểu trước truyền thông về điều này, Destro đã cho biết: "Mario Balotelli lúc này rõ ràng là chân sút số một của Italia. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thôi hy vọng được góp mặt tại Brazil. Tôi, Balotell và (Giuseppe) Rossi sẽ trở thành bộ ba tấn công của Italia."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục