Trở lại, Cleverley sẽ mang tới sự khác biệt cho M.U?

17:37 Thứ bảy 11/02/2012

24 giờ trước trận đấu với Liverpool, Man United đón tin vui tiền vệ Tom Cleverley đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tom Cleverley trở lại, theo như HLV Alex Ferguson, điều đó chẳng khác nào Man United tậu thêm được một ngôi sao. Có Cleverley trong đội hình, sức mạnh của đội bóng sẽ tăng lên đáng kể.

Sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận đấu với Bolton hồi tháng 10/2011, Cleverley vẫn chưa chơi một trận nào cho Quỷ đỏ tại Premier League. Điều đó khiến tuyến giữa của Man United ảnh hưởng nghiêm trọng và HLV Ferguson buộc phải mời tiền vệ lão tướng Paul Scholes, người đã tuyên bố giải nghệ hồi mùa Hè, quay trở lại trợ giúp.

Giờ thì mọi thứ đã ổn. Tiền vệ 22 tuổi này sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Liverpool trên sân Old Trafford vào tối nay. Đó là trận đấu quan trọng và sự trở lại của Cleverley cũng quan trọng chẳng kém.

Cleverley trở lại, cơ hội thắng của Man United sẽ nhiều hơn

Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, Cleverley cho biết: "Tôi đợi ngày trở lại này lâu lắm rồi. Chắc chắn là mọi thứ sẽ ổn bởi trong thời gian dưỡng thương, tôi vẫn tập luyện rất chăm chỉ và giờ cảm thấy mình đã đạt 100% thể lực cần thiết. Nếu Sir Alex Ferguson tin tưởng, chắc chắn tôi sẽ có mặt ở trận đấu với Liverpool và sẽ làm hết khả năng để mang về chiến thắng cho đội bóng".

Những phát biểu của Cleverley hẳn khiến ông thầy Ferguson rất hài lòng. Ông cần sức trẻ và sự năng nổ của anh ở những trận đấu quan trọng như trận gặp Liverpool. Có Cleverley, khu vực trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ ổn hơn rất nhiều bởi rõ ràng là anh mạnh mẽ, tốc độ và chơi bao quát hơn rất nhiều so với lão tướng Scholes.

Trở lại Old Trafford sau quãng thời gian lang thang từ Leicester tới Watford rồi Wigan theo dạng cho mượn, Cleverley đã chững chạc và kinh nghiệm hơn rất nhiều và trưởng thành nhanh chóng đúng như sự kỳ vọng. Chính HLV Ferguson phải thừa nhận rằng, Cleverley khiến ông rất hài lòng và giờ đã có thể đặt trọn vẹn niềm tin.

Nếu Cleverley sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay, Man United sẽ có nhiều giải pháp hơn nhờ khả năng bao quát và phân phối bóng rất ấn tượng của anh. Rooney sẽ không còn phải lùi sâu, Valencia và Young sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tốc độ hơn ở hai cánh sau những đường chuyền dài rất tốt của tuyển thủ Anh này. Và rõ ràng hơn cả là việc sức tấn công của Quỷ đỏ sẽ tăng lên và đó mới là điều quan trọng.

Tom Cleverley sẽ trở lại, Man United sẽ khác là điều có thể đảm bảo. Tuy nhiên, sự trở lại này có giúp họ vượt qua Liverpool hay không thì vẫn còn phải chờ. Có một điều đáng nói là trong các trận có cầu thủ người Anh này, Man United đều giành được chiến thắng.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục