Trò cưng Sarri nói lời thật lòng về khoảng thời gian đầu ở Chelsea

14:30 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang thi đấu rất hay dưới triều đại Maurizio Sarri, Ross Barkley mới đây đã có những chia sẻ về khoảng thời gian đầu gian khó ở Chelsea.

Làm khách trên sân Saint Mary của Southampton, Chelsea đã có một trận đấu ấn tượng khi vùi dập đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Kết quả này cũng đã giúp đoàn quân của HLV Sarri tạo thành "thế chân vạc" với Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch khi cả 3 đang có đồng 20 điểm và chỉ hơn kém nhau hiệu số bàn thắng thua.

Phát biểu sau trận đấu, một trong những cầu thủ ghi bàn cho The Blues, Ross Barkley đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian đầu anh khoác áo Chelsea, khi mọi thứ vẫn còn vượt quá tầm kiểm soát của anh.

Cụ thể, Barkley cho biết: "Tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Khi tôi mới đến Chelsea, mọi chuyện rất rắc rối khi tôi phải vật lộn với một ca chấn thương dài ngày.

Trò cưng Sarri nói lời thật lòng về khoảng thời gian đầu ở Chelsea - Bóng Đá

Ross Barkley cho biết anh đã phải tự khích lệ bản thân mỗi ngày để có thể thi đấu ấn tượng như hôm nay. 

Tôi đã phải nỗ lực tập luyện từng ngày một, cố gắng khuyên nhủ chính bản thân và luôn tự vấn rằng, liệu mình có thể làm được những gì. Tôi biết tôi muốn trở lại sân bóng và ghi bàn.

Vì vậy, tôi đã cố gắng hồi phục và luôn khuyến khích bản ngã rằng, mình sẽ làm được một điều gì đó. Bây giờ, tôi đang cảm thấy rất tự tin và sẵn sàng phô diễn kỹ năng của mình".

Phi Yến | 13:04 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục