Trò cũ tại Napoli chê bai chiến thuật của Benitez

21:40 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đả bại 2-1 Juventus, tiền vệ Marek Hamsik hết lời ca ngợi lối đá của Napoli hiện tại vượt xa so với thời Rafa Benitez còn dẫn dắt.

Hamsik chê Benitez không biết "truyền lửa" cho Napoli. Ảnh: internet

Hè 2015, Rafa Benitez rời nước Ý nhận lời dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Napoli chỉ định HLV Maurizio Sarri là người thay thế. Huyền thoại CLB là Diego Maradona từng nhận xét Sarri chưa đủ tầm dẫn dắt đội chủ sân San Paolo.

Đúng là Napoli đã khởi đầu mùa giải Serie A khá chật vật, nhưng hai chiến thắng 5-0 trong tháng 9 cùng với trận thắng vang dội 2-1 trước nhà ĐKVĐ Juventus mới đây đã nâng cao uy tín của Sarri rất nhiều. Tiền vệ Hamsik cảm thấy rất thích thú với lối đá mà chiến lược gia 56 tuổi đang xây dựng:

“Chúng tôi đã thi đấu đúng với những gì HLV truyền đạt. Tôi rất hạnh phúc khi được xếp thi đấu ở vị trí sở trường của mình, ngay trung tâm của trận đấu so với những gì diễn ra ở mùa giải năm ngoái. Tôi rất thích phong cách mới này.”

“Napoli đang thi đấu trực diện hơn, bùng nổ hơn. Chúng tôi đã thi đấu với cường độ cao, cầm bóng nhiều so với mùa trước (với Benitez) vốn chỉ có tập trung chơi bóng dài đơn điệu.”

Không hiểu những phát ngôn của Hamsik đơn thuần là ca ngợi Napoli hay đá đểu cả ông thầy cũ Benitez. Nhưng với những gì tuyển thủ 28 tuổi người Slovakia nói, có thể thấy Benitez hoặc chiến thuật có vấn đề, hoặc là đã không “đắc nhân tâm” với những cầu thủ của đội bóng cũ. Real Madrid có lý do để lo lắng về điều này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục