Trinh sát Arsenal, Tottenham có mặt ở trận Dortmund

10:20 Thứ năm 19/09/2024

Hai gã khổng lồ thành London đang tìm kiếm thêm những mục tiêu chuyển nhượng mới và có vẻ như họ đã tìm thấy một vài ngôi sao tiềm năng ở cuộc chạm trán vừa rồi giữa Dortmund với Club Brugge.

Borussia Dortmund khai màn Champions League bằng cuộc chạm trán đại diện đến từ Bỉ - Club Brugge

Tuy nhiên bên cạnh sự xuất hiện của các cầu thủ và CĐV, truyền thông Anh cho rằng các tuyển trạch viên của Arsenal và Tottenham cũng góp mặt để tìm kiếm mục tiêu phù hợp với CLB.

Họ đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh phải Andreas Skov Olsen của Club Brugge.
Trong khi đó, cầu thủ vào sân thay người ở hiệp hai - Yan Couto cũng được Spurs để mắt đến. Cựu sao Man City chỉ vừa đến Dortmund hồi hè nhưng Tottenham vẫn muốn xem xét chiêu mộ anh.

Đúng như đánh giá của giới chuyên môn, đoàn quân HLV Nuri Sahin áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Dortmund hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của cựu ngôi sao Liverpool - Simon Mignolet.

Tuy nhiên, đại diện nước Đức đã gặp khó trong việc tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc, khi hàng thủ đội chủ nhà vẫn đứng vững sau những sóng gió.

Nhưng sau quãng thời gian dài chờ đợi, các cổ động viên của Dortmund cũng được dịp ăn mừng. Phút 76, Emre Can có đường chọc cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị - Jamie Bynoe-Gittens xâm nhập vòng cấm.

Cởi bỏ được áp lực, Dortmund càng chơi càng hay ở quãng thời gian sau đó. Chỉ 10 phút kể từ bàn mở tỷ số, Bynoe-Gittens một lần nữa điền tên lên bảng điểm để giúp đội khách tiến gần hơn đến chiến thắng.

Đến phút 90+5, Serhou Guirassy ghi bàn thắng giúp Dortmund hoàn tất chiến thắng thuyết phục của mình.

Bên cạnh những mục tiêu đã được định sẵn trong kế hoạch ''trinh sát'', cả Arsenal và Tottenham có lẽ sẽ điền thêm cái tên Jamie Gittens vào danh sách theo dõi sau màn trình diễn ấn tượng vừa rồi của cầu thủ 20 tuổi.

Lê Trường Sơn | 10:20 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục