Trình diễn đẳng cấp, Alexander-Arnold cân bằng kỷ lục của Cafu

13:19 Thứ tư 18/09/2024

Trent Alexander-Arnold đã cân bằng kỷ lục kiến ​​tạo tại UEFA Champions League của Cafu.

Hậu vệ phải của Liverpool đã đạt được cột mốc này trong trận mở màn của The Reds với AC Milan tại sân vận động San Siro.
Anh thực hiện pha kiến ​​tạo thứ 11 trong sự nghiệp của mình tại giải đấu để Ibrahima Konate gỡ hòa, qua đó san bằng kỷ lục của hậu vệ huyền thoại người Brazil, cùng với Pogba, Ronaldinho và Ashley Cole.
Cafu, được ca ngợi vì khả năng tấn công và khả năng lãnh đạo, đã lập kỷ lục đó từ cánh phải trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, chủ yếu là với AS Roma và AC Milan.
Thành tích của Alexander-Arnold nhấn mạnh tầm nhìn, độ chính xác và sự nhất quán đáng kinh ngạc của anh trong việc tạo ra các cơ hội ghi bàn cho Liverpool
Alexander-Arnold là người đi đầu trong xu hướng hậu vệ cánh chơi sáng tạo, sẵn sàng kiến ​​tạo cũng quan trọng như sự vững chắc trong phòng ngự.
Trước Mian, anh có 1 kiến tạo, 4 cơ hội được tạo ra, 3 đường bóng dài chính xác và 3 pha tắc bóng thành công.
Riêng trong hiệp 1, Trent Alexander-Arnold tạo ra nhiều cơ hội (3) hơn toàn bộ đội AC Milan.
Cột mốc này không chỉ tôn vinh tài năng cá nhân của Alexander-Arnold mà còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của anh trong những thành công gần đây của Liverpool
Bên cạnh lịch sử Liverpol, anh đang đảm bảo rằng tên của mình được khắc ghi cùng những huyền thoại trong lịch sử bóng đá.
Giờ đây Trent sẽ cùng Liverpool trở lại chuẩn bị cho các giải quốc nội.
Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:19 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục