Triển lãm... họa bì của Becks

14:21 Thứ năm 31/05/2012

Ngay trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham đã đón nhận một tin khá vui. Theo đó, một triển lãm về những bức họa trên người anh sẽ được mở vào tuần tới.

Ai cũng rõ ngôi sao hiện khoác L.A Galaxy đam mê với thú vui xăm trổ như thế nào. Nhẩm tính, Becks hiện có không dưới 10 hình xăm to, nhỏ khác nhau khắp cơ thể. Ấn tượng hơn cả trong số đó là hình xăm một thiên thần.
Càng thú vị hơn nữa khi biết tác giả của những “tác phẩm” trên là chuyên gia Lou Molloy. Cần biết, cùng với Becks, khách hàng còn lại của Molloy gồm toàn nhân vật có tiếng trong thể thao như Freddie Flintoff, Wayne Rooney, Ricky Hatton…

Rất ấn tượng với những tác phẩm hình xăm của Lou nên bảo tàng Varmlands (Thụy Điển) đã cử người tiếp cận chuyên gia xăm hình này. Cũng ngay sau đó, Lou đã đồng ý để bảo tàng Varmlands mở triển lãm về những hình xăm đã thực hiện cho Becks.
Theo Hakan Fallqvist, người đại diện của bảo tàng Varmlands, chắc chắn khách tham quan sẽ cảm thấy thú vị khi chiêm ngưỡng những tác phẩm sống động mà Lou đã chạm trổ lên người cựu thủ quân Tam Sư. Vậy là, trước EURO năm nay, NHM sẽ có dịp chiêm ngưỡng sưu tập họa bì của Becks.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục