Trêu tức Tottenham, Wilshere lĩnh án phạt từ FA

23:20 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với hành vi hát chọc tức đối thủ không đội trời chung Tottenham, tiền vệ Jack Wilshere đã chính thức phải chịu án phạt từ FA.

Wilshere có hành vi chọc tức Tottenham. Ảnh internet.

Trong lễ ăn mừng chức vô địch Cúp FA của Arsenal cuối mùa qua, Wilshere đã cầm micro và bắt nhịp cho đám đông hát những lời lẽ chửi bới Tottenham.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ Arsenal chọc tức đối thủ cùng khu vực Bắc London. Năm ngoái, cũng trong lễ ăn mừng cúp FA của Pháo thủ, tiền vệ 23 tuổi này đã bị cảnh cáo vì hành vi tương tự trên.

Trước đó, FA đã đưa ra thông báo: “Jack Wilshere sẽ bị phạt hành chính vì cư xử không đúng mực trong buổi lễ ăn mừng Cúp FA của Arsenal vào Chủ nhật, 31/5/2015."

Mặc dù thông qua tài khoản Twitter cá nhân, Wilshere đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì điều này nhưng FA vẫn kiên quyết xử phạt Wilshere.

Theo đó, 40.000 bảng là số tiền mà Wilshere phải nộp phạt cho LĐBĐ Anh và nhận được lời cảnh báo sẽ phải chịu án phạt nặng hơn nếu tái phạm trong tương lai.

Án phạt này được cho là có xem xét công và tôi của Wilshere. Tất cả xuất phát từ màn trình diễn xuất thần của cầu thủ này khi lập cú đúp giúp Anh thắng Slovenia 3-2 ở VL EURO 2016.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục