Trễ hẹn kỉ lục, Ronaldo buồn như... thua trận

08:08 Thứ tư 05/11/2014

Mặc dù Real Madrid đã thắng và giành vé đi tiếp song Cristiano Ronaldo vẫn tỏ rõ sự nuối tiếc vì không thể ghi bàn để sánh vai huyền thoại Raul Gonzalez.

Tiếp Liverpool trên sân nhà, Cristiano Ronaldo tỏ ra rất háo hức bởi nếu ghi thêm 2 bàn thắng nữa, anh sẽ vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Động lực ấy với CR7 có lẽ lớn hơn cả mục tiêu 3 điểm của Real Madrid.

Chẳng bởi thế mà ở trận đấu đêm qua, Cristiano Ronaldo đã dứt điểm nhiều hơn thường lệ. Tính tổng cộng, anh đã có tới 10 lần nã bóng về phía khung thành Simon Mignolet, nhiều hơn 2 lần so với tổng số pha dứt điểm của Liverpool (4).

Nhưng tiếc cho Ronaldo là anh không thể ghi tên mình lên bảng điện tử. Điều đó có nghĩa rằng ngôi sao người Bồ vẫn kém 1 bàn so với kỉ lục của “Chúa nhẫn” Raul. Nuối tiếc, thất vọng và nhiều cung bậc cảm xúc khác đã ùa về khiến CR7 khá buồn, giống như thể Real Madrid vừa trải qua 1 thất bại.

Có thể hiểu được cảm giác của Cris Ronaldo bởi đêm nay, Lionel Messi sẽ có cơ hội phá kỉ lục của Raul trong trận gặp Ajax Amsterdam. Hiện tại, chân sút của Barca cũng chỉ kém kỉ lục trên 2 bàn thắng.

Một số hình ảnh của Ronaldo trong trận thắng Liverpool:

Ronaldo hoạt động hết công suất trong trận tiếp Liverpool dù Real không nhất thiết phải thắng
Ronaldo là người dứt điểm "chăm chỉ" nhất bên phía Real
Tổng cộng đã có 10 cú dứt điểm của CR7 về phía khung thành Mignolet
Sự thất vọng hiển hiện rõ trên nét mặt Cris Ronaldo
Ngôi sao người Bồ vẫn kém kỉ lục của Raul 1 bàn thắng nữa
Đêm nay, Messi có thể phá vỡ kỉ lục trước Ronaldo
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục