Trapattoni khuyên Napoli nên mời Benitez

11:41 Thứ ba 21/05/2013

Trong một phát biểu mới đây, HLV Giovanni Trapattoni cho biết ông rất muốn một lần được dẫn dắt Napoli, nhưng cũng thừa nhận rằng Rafa Benitez chính là người thích hợp nhất cho đội chủ sân San Paolo vào lúc này.

Sau khi những thông tin về việc HLV Walter Mazzarri đã đồng ý tới dẫn dắt Inter vào mùa giải năm sau được tiết lộ trên Radio Radio, thì Trapattoni đang nổi lên trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế trống tại Napoli vào thời điểm này cùng với Roberto Di Matteo và Benitez.

Giovanni Trapattoni. Ảnh: Internet.

Phát biểu về cuộc đua này trên Radio Kiss Kiss, vị thuyền thưởng của tuyển CH Ireland đã cho biết: "Chúng tôi cần phải thừa nhận rằng hiện chúng tôi muốn biết rõ kế hoạch cho tương lai của CLB, vì nếu họ chấp nhận bán những cầu thủ như Edinson Cavani, thì đó sẽ là rất mạo hiểm và rất khó có thể đảm bảo một kết quả tốt trong mùa giải tới."

"Benitez, theo tôi, đã đạt những thành tựu lớn trong quá khứ, và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho Napoli vào lúc này. Ông ấy có thừa kinh nghiệm và năng lực để đảm đương công việc này.", HLV Trapattoni nói tiếp.

"Tôi sẽ làm gì trong thời gian tới? Tôi đã nhận được liên hệ của Napoli trước đây, tuy nhiên tôi lại muốn tìm kiếm vinh quang ở những nơi khác. Giờ họ lại quan tâm đến tôi, có lẽ tôi cũng sẽ cân nhắc chuyển tới Napoli. Tuy nhiên lúc này họ cũng đang hướng tới những HLV khác."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục