Tránh tai họa, Balotelli bị vệ sĩ Liverpool kèm sát

18:11 Thứ ba 07/10/2014

Để tránh những hành động điên rồ mà Balotelli có thể gây ra làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng, Liverpool đã cử một vệ sĩ theo sát, kèm cặp Ngựa chứng mọi lúc, mọi nơi.

Từ lâu, Balotelli đã nổi tiếng với cá tính lập dị, khác người. Đã không ít lần, chân sút siêu quậy người Italia khiến đội bóng chủ quản méo mặt vì những trò lố chẳng giống ai của mình.

Balotelli được vệ sĩ theo sát như hình với bóng

Có vẻ như khi ở Italia (thi đấu cho Inter, AC Milan), Balotelli ngoan ngoãn hơn khi chơi bóng tại Anh. Bởi trong quãng thời gian đầu quân cho Man City (2010 đến 2013), những scandal bên ngoài sân cỏ của Super Mario thường xuyên được lên mặt báo như đốt pháo hoa tại nhà, đánh nhau với HLV và đồng đội, ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ hay tông xe vào nhà tù nữ…

Mới gia nhập Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, những câu chuyện xung quanh Ngựa chứng tiếp tục là đề tài nóng để báo chí Anh khai thác như chuyện không biết mặc quần, áo tập, những vụ bê bối tình ái với các chân dài bốc lửa hay kiểu đầu mới quái dị.

Mặc dù chưa gây ra scandal nào ầm ĩ làm tổn hại đến hình ảnh của Liverpool nhưng để đề phòng những hành động điên rồ mà Balotelli có thể gây ra bất cứ lúc nào, đội chủ sân Anfield đã cử riêng một vệ sĩ kèm sát Ngựa chứng.

Được biết, vệ sĩ của Balotelli là một người rất có uy tín tại CLB Liverpool. Người này đã phục vụ Quỷ đỏ Merseyside trong một thời gian dài và rất được lòng các ông chủ của đội bóng chủ sân Anfield. Trong những bức ảnh gần đây, vệ sĩ của Balotelli luôn là người đi trước để đảm bảo anh không có cơ hội gây chuyện.

Trong quá khứ, Ngựa chứng từng nhiều lần khiến Man City xấu mặt

Ở thời điểm hiện tại, việc ban lãnh đạo Liverpool cử người theo sát Balotelli là một bước đi khôn ngoan. Ngoài sở thích gây chuyện, Balotelli còn đang không có được tâm trạng tốt sau những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo Liverpool. Siêu quậy người Italia chưa có bàn thắng nào cho CLB mới. Với phong độ nghèo nàn trên, Balotelli cũng bị HLV trưởng ĐT Italia Conte gạch tên khỏi ĐTQG trong lần triệu tập lần này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục