TRANH CÃI: Trọng tài lại "ám" Man Utd, Ibrahimovic mất oan bàn thắng

06:21 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có quyết định khó hiểu của trọng tài Lee Mason và các trợ lý, có lẽ Manchester United đã không phải giành thắng lợi một cách đầy chật vật trước Middlesbrough như thế.

ibra

Ibrahimovic đã suýt san bằng kỉ lục ghi bàn trong năm 2016 của Lionel Messi. 

Phút 40, Anthony Martial có pha đi bóng vô cùng kĩ thuật bên cánh trái trước khi căng ngang cực kì thuận lợi cho Ibrahimovic. Chân sút người Thuỵ Điển lập tức vung chân theo phong cách karate, bóng bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Middlesbrough và cả thủ thành Victor Valdes. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được trọng tài chính Lee Mason công nhận.

Theo ông, bóng đã chạm tay Ibrahimovic trước khi đi vào lưới. Xem lại băng quay chậm, đây là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ khi tiền đạo 35 tuổi đã có pha vung chân hoàn hảo, thậm chí còn chưa hề đụng cả Valdes. Tuy nhiên thủ thành người TBN cũng không phải dạng vừa khi lao cả đầu gối vào Ibrahimovic, và ngay sau đó... nằm vật xuống sân đau đớn.

Nếu sớm có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, M.U đã không phải tấn công một cách vô vọng trong suốt 85 phút của trận đấu. Thậm chí, Quỷ đỏ còn phải chịu thủng lưới bởi pha dàn xếp tấn công khá hay của đội khách.

Martial và Pogba đã kịp đem về 2 bàn thắng quý như vàng chỉ sau 4 phút để giúp M.U có màn ngược dòng đầy cảm xúc, qua đó tiếp tục duy trì thế bám đuổi với top 4 Ngoại hạng Anh. Điều đáng nói, có lẽ "vận đen" từ các tình huống chạm cột dọc và những pha xử lý sai lầm của trọng tài chính vẫn chưa buông tha đội chủ sân Old Trafford.

Chiêm ngưỡng pha bóng gây tranh cãi của Ibrahimovic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:00 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục