Tranh cãi: Trọng tài cứu cho Chelsea 1 quả penalty?

22:22 Thứ bảy 08/11/2014

Gary Cahill đã dùng tay cản bóng sau cú sút của Steven Gerrard, nhưng trọng tài Anthony Taylor lại không cho Liverpool hưởng 1 quả penalty.

Trận đấu sớm nhất vòng 11 giải ngoại hạng Anh vừa kết thúc với thắng lợi 2-1 của Chelsea ngay trên sân Anfield của Liverpool. 3 điểm ở trận đấu này giúp The Blues tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng trong khi The Kop có nguy tụt sâu xuống nửa sau của BXH.

Đây là trận đấu mang đậm dấu ấn của trung vệ Gary Cahill. Phút thứ 9, hậu vệ người Anh góp công không nhỏ giúp Liverpool mở tỷ số, sau khi cú sút của Emre Can chạm người anh đổi hướng bay thẳng vào lưới nhà trong sự bất lực của Courtois. 5 phút sau đó, Cahill chuộc lỗi với pha dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số cho Chelsea.

Đến phút 88, trung vệ 29 tuổi tiếp tục trở thành tâm điểm khi anh dùng tay trong vòng cấm cản cú sút rất mạnh của Steven Gerrard. Một tình huống mà sẽ có rất nhiều vị vua áo đen sẽ thổi 11 mét, nhưng trọng tài Anthony Taylor lại quyết định cho trận đấu tiếp tục bất chấp sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ và CĐV Liverpool.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục