Tranh cãi: Trọng tài cần phải đuổi hậu vệ của Real?

13:50 Thứ năm 14/02/2013

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man United rạng sáng nay, trọng tài chính Felix Brych đã có khá nhiều quyết định thiên vị cho đội chủ nhà. Trong đó đáng kể nhất là việc bỏ qua pha phạm lỗi nguy hiểm của Raphael Varane với Patrice Evra.

Trong tình huống phối hợp phản công nhanh của Quỷ đỏ ở đầu hiệp 2, Evra đã có cơ hội thoát xuống sau đường chọc khe tinh tế của Carrick. Tuy nhiên, đội trưởng của M.U không thể làm điều đó vì tác động của Varane.

Điều đáng nói ở đầy là cú cài chân của Varane rõ ràng đã phạm luật nhưng trọng tài Felix Brych không có bất cứ một phản ứng nào, dù ông di chuyển ngay gần đó. Pha quay chậm sau đó cho thấy hậu vệ trẻ của Real đã đá thẳng vào chân của Evra và không hề chạm vào bóng.

Nếu Varane không tác động, Evra đã có thể đối mặt với thủ môn Lopez và có cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Trong những tình huống tương tự như thế này, nếu Varane bị thổi phạt, có đến hơn 90% cầu thủ này sẽ phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân.

Bên ngoài đường pitch, Sir Alex tỏ ra rất giận dữ với quyết định này của trọng tài. Trong khi đó, người hâm mộ United trên các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter cũng phản ứng rất mạnh và cho rằng Felix Brych là... cầu thủ thứ 12 của Real Madrid.


 

khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục