Tranh cãi sau trận thua Parma 2-3: Milan tố Parolo ăn gian

11:19 Thứ ba 29/10/2013

Vẫn ấm ức về việc bị trọng tài phớt lờ 2 quả phạt đền trong trận thua Parma, AC Milan còn vừa “phát hiện” ra rằng, bàn thua quyết định mà họ phải nhận ở phút bù giờ đến từ một tình huống ăn gian của cầu thủ đối phương.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Hôm qua, trên trang web chính thức, Milan đã đăng những hình ảnh cho thấy, Marco Parolo, người thực hiện thành công quả đá phạt, cố tình gian lận về khoảng cách. Theo đó, khi Zapata phạm lỗi, điểm đá phạt là gần vòng tròn giữa sân. Thế nhưng, lúc tiến hành sút phạt, Parolo lại qua mặt trọng tài đưa bóng đến gần khung thành Milan hơn. Cụ thể, khoảng cách cú đá này chỉ là 31,5 mét, có nghĩa ăn gian tới 8 mét, nếu tính khoảng cách của mỗi dải cỏ vào khoảng 6 mét (sân Tardini dài 105 mét, gồm 17 dải cỏ).

Dù không nói ra nhưng dường như Milan đã ngầm ám chỉ đến những ưu ái mà trọng tài Valeri dành cho Parma, gồm cả tình huống nói trên và 2 quả phạt đền bị bỏ qua cho Rossoneri. Nhưng ít nhất thì Phó chủ tịch Adriano Galliani cũng đăng đàn chỉ trích tổ trọng tài với lời lẽ rất tức giận. Ông còn đòi hỏi một lời xin lỗi từ Ủy ban trọng tài, dù đề nghị này đã bị người đứng đầu Nicchi từ chối.

Nhìn lại quá khứ, từng có một sự kiện tương tự ở trận Modena - Juventus (0-2) cách đây 10 năm. Khi ấy, Nedved kiếm được quả đá phạt, Tacchinardi ăn gian 7,5 mét rồi thực hiện không hợp lệ để Trezeguet ghi bàn trong nỗi tức giận của đội chủ nhà.

Xuân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục