TRANH CÃI: Real Madrid vô địch nhờ... trọng tài?

09:55 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid sắp vô địch La Liga sau chiến thắng trước Celta Vigo đêm qua, tuy nhiên trọng tài lại đóng vai trò không nhỏ trong kết quả nói trên

Phút 63, khi tỷ số đang là 2-0 cho Real Madrid, tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo có tình huống ngã trong vòng cấm Real Madrid. Rất nhanh chóng, trọng tài chính điều khiển trận đấu Juan Martinez Manuera rút thẻ vàng cho cựu cầu thủ Liverpool, vì lỗi ăn vạ.

TRANH CÃI: Trọng tài thiên vị Real Madrid? - Bóng Đá

Tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo có tình huống ngã trong vòng cấm Real Madrid

Điều đáng nói, đây đã là thẻ vàng thứ hai của Aspas ở trận này (anh nhận thẻ vàng ở hiệp 1). Celta Vigo không chỉ mất một quả penalty, mà còn mất luôn 1 người trên sân. Đây là bước ngoặt lớn của trận đấu.

Video tình huống ngã của Aspas:

Theo cựu trọng tài quốc tế Andujar Oliver, người đang là chuyên gia cho tờ MARCA, trọng tài Juan Martinez Manuera đã sai hoàn toàn trong tình huống nói trên. Sergio Ramos đã phạm lỗi với Iago Aspas, và Celta Vigo xứng đáng có 1 quả 11m. Trung vệ của Real đã đá vào chân phải Aspas, khiến cầu thủ ngã ngay lập tức xuống sân.

Bên cạnh đó, Andujar Oliver cũng phân tích tình huống dẫn đến thẻ vàng của Aspas trong hiệp 1. Cầu thủ Celta Vigo và cá nhân Aspas tranh cãi quyết liệt với trọng tài, cho rằng Raphael Varane đã để chạm tay trong vòng cấm.

TRANH CÃI: Trọng tài thiên vị Real Madrid? - Bóng Đá

Raphael Varane để chạm tay ở cuối hiệp 1

Tuy nhiên băng quay chậm cho thấy đây là tình huống không cố tình, trung vệ người Pháp đã cố khép tay, và tình huống cũng bên ngoài vòng cấm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:28 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục