Trang chủ Arsenal ra thông báo về Aubameyang và Lacazette

05:23 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnÔng lớn bắc London làm rõ tình hình của 2 ngôi sao hàng công cùng vắng mặt ở trận cầu gần nhất.

Được đánh giá cao hơn trong chuyến hành quân đối đầu tân binh Brentford, nhưng Arsenal lại phải nếm trải trái đắng ở vòng 1 Premier League. Thi đấu bế tắc, Pháo thủ hứng chịu thất bại 0-2 khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Đáng chú ý ở trận thua đáng quên, ông lớn bắc London không có sự phục vụ của cặp song sát trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Những ngày gần đây đã xuất hiện không ít đồn đoán về khả năng 2 tiền đạo Arsenal phân tâm trước sự quan tâm từ CLB La Liga - Barcelona.

Aubameyang, Lacazette, Willian, Runarsson were absent due to Covid-19 - Bóng Đá

 Trang chủ Arsenal cập nhật tình hình một loạt ngôi sao.

Mới đây trang chủ đội chủ sân Emirates đã làm rõ tình hình của đội trưởng người Gabon và chân sút người Pháp. Theo đó, việc Aubameyang lẫn Lacazette vắng mặt trong chuyến làm khách vừa qua là vì cả hai đã dính virus Corona.

Nếu như Aubameyang giờ đã xét nghiệm âm tính với COVID-19 và có thể góp mặt ở trận derby London với Chelsea, thì Lacazette vẫn đang dương tính và chắc chắn phải tiếp tục ngồi ngoài.

Không chỉ Aubameyang và Lacazette, cả thủ môn Runar Alex Runarsson lẫn ngòi nổ Willian cũng dương tính với COVID-19 và phải tiến hành cách ly. Trong khi đó bộ 3 Gabriel Magalhaes, Eddie Nketiah và Thomas Partey đều đang điều trị chấn thương. Magalhaes và Partey đặt mục tiêu trở lại tập luyện vào cuối tháng này, còn Nketiah phải chờ sang đầu tháng 9.

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 04:53 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục