Trang chủ Arsenal ra thông báo, 'bom tấn' 80 triệu euro không thể không nổ?

20:07 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa đăng tải thông điệp ẩn ý về khả năng cho ra mắt tân binh kế tiếp.

Trái với quan ngại ban đầu về ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal đã thâu tóm thành công 3 bản hợp đồng mới trong phiên chợ Hè 2019. Lần lượt Gabriel Martinelli, Dani Ceballos và William Saliba cập bến Emirates.

Sau 3 tân binh, Pháo Thủ còn đang tiến sát Kieran Tierney, hậu vệ được định giá 25 triệu bảng và đặc biệt là Nicolas Pepe. Nhiều thông tin đăng tải đại diện Bắc London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút ghi 22 bàn thắng và kiến tạo 11 lần ở Ligue 1 mùa trước. Để có được cái gật đầu từ Lille, Arsenal quyết định chi 80 triệu euro, phá kỷ lục chuyển nhượng CLB.

Hôm qua thậm chí đã xuất hiện hình ảnh Pepe mặc trang phục Pháo Thủ chụp hình, nhưng đến lúc này Arsenal vẫn chưa cho ra mắt chữ ký lịch sử. Tuy vậy với động thái mới đây từ trang chủ CLB, thời điểm Pepe chính thức được công bố đang đến rất gần.

Arsenal drop hint about when Nicolas Pepe transfer will be announced on official website - Bóng Đá

 Thông điệp ẩn ý phát đi từ trang chủ Pháo Thủ.

Trong bài cập nhật diễn biến trận đấu giao hữu với Angers sáng nay, trang chủ Arsenal viết: "Đây đang là 1 giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải hứa hẹn, với nhiều cầu thủ thu hút sự chú ý trong các trận đấu tại Mỹ, một số sự bổ sung mới gia nhập gần đây... Và, ai biết được, có thể sẽ còn nhiều hơn nối tiếp trong tương lai không quá xa", kèm biểu tượng nháy mắt ẩn ý.

Xem màn ra mắt của Dani Ceballos tại Arsenal:

Phụng Sồ | 19:30 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục