Trận ra mắt đáng nhớ của Jadon Sancho

09:15 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea dù chỉ góp mặt 45 phút.

Jadon Sancho đã đến Stamford Bridge vào cuối ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Anh gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United với điều khoản mua đứt với giá 25 triệu bảng.

Sau khi dành quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ để tập luyện làm quen với môi trường mới, chân sút sinh năm 2000 đã được Enzo Maresca trao cơ hội.

Sancho có màn ra mất Chelsea.

Đáng chú ý, Sancho đã không ra sân ở Premier League trong 12 tháng sau cuộc cãi vã với huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United mùa giải trước.

Và dù cho tiền đạo người Anh thể hiện màn trình diễn khá tốt khi được cho mượn tại Borussia Dortmund, anh vẫn bị đặt khá nhiều hoài nghi.

Ở trận đấu vừa qua, Sancho được tung vào sân trong bối cảnh Chelsea đang trải qua hiệp một khá bế tắc, khi không thể tìm thấy đường xuyên thủng mành lưới Bournemouth.

HLV Enzo Maresca trao cơ hội cho Sancho ngay sau giờ nghỉ, và tiền đạo người Anh đã nắm bắt thời cơ để có cho mình màn ra mắt ấn tượng với điểm nhấn lớn nhất chính là pha phối hợp ăn ý cùng Christopher Nkunku để giúp The Blues mang về 3 điểm quý giá.

Ngoài pha kiến tạo, trước đó Sancho còn thực hiện một pha đi bóng lắt léo sát vòng cấm trước khi thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Nicolas Jackson, nhưng ngôi sao người Senegal lại dứt điểm thiếu chính xác.

Xét về mặt thông kê, Sancho thực hiện 2/4 pha qua người thành công, 2 đường chuyền quyết định cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%.

Bên cạnh đó, anh cũng tỏ ra năng nổ trong khâu phòng ngự khi có cho mình 2 pha tranh chấp tay đôi thành công.

Ngày thi đấu đáng nhớ của Sancho.

Vì vậy, dù chỉ góp mặt trên sân 45 phút nhưng cựu ngôi sao Dortmund vẫn giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Màn khởi đầu này khiến Sancho phấn khích.

"Trước hết, thật tuyệt vời khi được ra mắt Chelsea", anh nói trên Sky Sports.

"Chỉ cần được trở lại thi đấu, tôi đã rất biết ơn. Đội đã chơi rất tốt và chúng tôi hài lòng với ba điểm.

Tôi đã luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho khoảnh khắc này và tôi rất vui vì đã có cơ hội. Tôi đã có một kết thúc tuyệt vời cho mùa giải trước khi vào chung kết Champions League. Tôi rất vui khi được ra mắt Chelsea.

Tôi phải cảm ơn tất cả các nhân viên và đồng đội của tôi. Ngày đầu tiên tôi đến, họ đã khiến tôi cảm thấy được chào đón và tôi rất vui khi cảm thấy thoải mái như vậy."

Sau tất cả, Sancho đã có được màn tái xuất đáng mong chờ ở Premier League. Dù chặng hành trình vẫn còn dài, nhưng với những gì ngôi sao sinh năm 2000 thể hiện, NHM Chelsea có thể hy vọng về một bản hợp đồng thành công tiếp theo của CLB sau Cole Palmer.

Lê Trường Sơn | 09:15 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục