Trận Napoli vs Juventus được yêu cầu dời lại

15:08 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Radio Kiss Kiss, chủ tịch Aurelio De Laurentiis muốn trận đấu giữa Napoli và Juventus phải được dời lại muộn so với với kế hoạch ban đầu.

Trong loạt trận vòng 37 Serie A sắp tới, do Lazio sẽ đá trận chung kết Coppa Italia, lại đang phải cạnh tranh một suất dự Champions League vào mùa sau, nên BTC Calcio đã quyết định sắp xếp cho trận đấu giữa họ và AS Roma được thi đấu vào muộn nhất tại vòng đấu này với việc diễn ra vào ngày 25/05.

Tuy nhiên quyết định này lại đang vấp phải sự phản đối từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis, khi ông cho rằng việc trận Derby Rome đá sau sẽ tạo điều kiện cho Lazio và Roma bắt tay nhau để tạo nên một kết quả bất dành cho đội bóng của ông là Napoli, đội sẽ thi đấu với Juventus trước đó 2 ngày (Juventus cũng tham dự trận chung kết Coppa Italia).

Do tính chất quan trọng trong cuộc đua vào top 3 mùa này, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã yêu cầu trận đấu giữa Juventus và Napoli phải được tiến hành sau khi trận đấu giữa AS Roma và Lazio đã kết thúc.

Được biết yêu cầu này của ông Aurelio De Laurentiis đang được BTC Calcio xem xét, và quyết định cuối cùng sẽ được cống bố trong vòng 24 giờ nữa. a

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục