Trận Hà Nội T&T-HAGL: Cháy vé khán đài A

22:34 Thứ sáu 24/04/2015

Một ngày trước trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL, không khí bán vé trước cổng sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức-Hà Nội) đã nhộn nhịp hơn rất nhiều. Theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi, đến sáng nay BTC chỉ còn vé khán đài B.

Trận đấu giữa HN T&T và HAGL được dự báo rất nóng khi sức hút của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn lớn, dù đội bóng phố Núi không có thành tích cao thời gian qua. BTC sân Hàng Đẫy đã bán vé sớm hơn dự kiến 2 ngày để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy như đã xảy trong mỗi lần HAGL ra Bắc thi đấu. Đến ngày thứ 2, BTC sân Hàng Đẫy cho biết đã phải in thêm vé để phục vụ người hâm mộ.

Các phe vé tập trung trước cổng sân Hàng Đẫy

Sáng nay, lúc 8h30 sáng, đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng mua vé. Trong khoảng 1 tiếng bán vé, BTC thông báo đã bán hết vé khán đài A, chỉ còn khán đài B. Dự kiến trong chiều nay, khi HAGL có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy, sẽ có đông người hâm mộ quan tâm hơn tới vé trận đấu.

Trong khi BTC thông báo vé khán đài A đã hết, thì các phe vé lại luôn có sẵn. Đây cũng là điều bình thường trong những trận đấu có sức hút lớn ở Việt Nam. Khác với sân Lạch Tray hay mới đây là sân Vinh, các phe vé trên ở sân Hàng Đẫy chỉ bán chênh so với giá gốc khoảng 10-20 nghìn đồng, nên vẫn có nhiều người chấp nhận bỏ thêm tiền để sở hữu những tấm vé đẹp.

Trao đổi với phóng viên chúng tôi, Chủ tịch CLB HN T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết, tính đến thời điểm này BTC sân đã bán được khoảng gần 1 vạn vé. Sức chứa của sân khoảng 2 vạn chỗ nhưng BTC chỉ in khoảng 1,7 vạn để tránh tình trạng quá tải. Theo ông Hội, việc bán được 1 vạn vé trận này cũng là điều hiếm thấy, nhưng chắc chắn trong 1 ngày tới BTC sẽ còn bán thêm được nhiều vé, bởi tâm lý người hâm mộ thường mua trước giờ bóng lăn.

Liên quan đến công tác an ninh, ông Hội cho biết sẽ có khoảng hơn 100 chiến sĩ CSCĐ làm nhiệm vụ trong trận đấu chiều mai. Ngoài ra, BTC sân cũng sẽ bố trí 100% lực lượng an ninh để hỗ trợ làm công tác đảm bảo an toàn cho trận đấu.

“Ở trận giao hữu của U23 Việt Nam cách đây không lâu đã xảy ra tình trạng CĐV tràn xuống sân. Chắc chắn tình trạng này sẽ khônng xảy ra trong trận đấu này mai”, ông Hội khẳng định.

2 bàn bán vé của BTC
Có khá nhiều người hâm mộ quan tâm tới trận đấu này
Chủ tịch CLB HN T&T Nguyễn Quốc Hội đi kiểm tra khâu bán vé
Các phe vé hoạt động rôm rả
Những trận đấu có đội HAGL luôn có nhiều CĐV đến xem
S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục