Trận đầu tiên của Luis Suarez cho Barca là trận... El Clasico

21:02 Thứ tư 10/09/2014

(TinThethao.com.vn) – Tiền đạo siêu sao Luis Suarez sẽ hoàn tất án phạt cấm thi đấu 4 tháng vì cắn Giorgio Chiellini đúng 18 giờ đồng hồ trước khi trận El Clasico trên sân Bernabeu khởi tranh ngày 25/10.

Như vậy có nghĩa, chân sút người Uruguay sẽ được phép chính thức ra sân thi đấu trận đầu tiên cho Barcelona, cũng là trận đối mặt kẻ thù truyền kiếp Real Madrid. Án phạt cấm thi đấu 4 tháng của Luis Suarez có hiệu lực ngày 24 tháng 6. Đến hết ngày 24 tháng 10 tới, cựu tiền đạo Liverpool sẽ được phép vào sân thi đấu trở lại.

Rất hiếm và gần như chưa có cầu thủ nào có vinh dự ra mắt trận đầu tiên cho Barcelona ngay trận El Clasico lừng danh

Trùng hợp rằng, 18 giờ sau khi án phạt hết hiệu lực, tức vào lúc 18h00 (giờ địa phương) ngày 25/10 sẽ là thời điểm trận El Clasico diễn ra trên sân Bernabeu.

Nếu như án phạt chỉ cộng thêm một ngày thôi, tức 4 tháng 1 ngày hay ngày thực thi án phạt chậm 24 giờ đến ngày 25/6 thì Suarez không thể nào có cơ hội vào sân đọ sức với Real Madrid.

Suarez lắm tài nhiều tật, và số phận của ngôi sao này cũng rất đặc biệt. Đây được dự báo là màn ra mắt được trông chờ nhất mùa giải. Vì thông thường, các ngôi sao bom tấn chỉ ra mắt trong trận gặp các đội bóng nhỏ để ‘làm nóng’, còn ra mắt ngay trận El Clasico Real Madrid – Barcelona thì có lẽ chỉ có Luis Suarez có thể có vinh dự này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục