“Trận đấu điên rồ của Saka”

22:57 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã dành lời khen cho tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal trong trận đấu với Southampton.

Mặc dù chỉ phải tiếp đón Southampton, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào tại giải, đồng thời xếp áp chót trước khi vòng đấu thứ 7 diễn ra nhưng Arsenal đã trải qua những phút thi đấu vô cùng vất vả.

Dồn ép đối thủ ngay từ phút đầu tiên nhưng 1 phút thiếu tập trung trong hệ thống phòng ngự khiến Pháo Thủ là đội phải nhận bàn thua trước ở phút 55. Tuy nhiên, chỉ sau 2 phút, tiền vệ Kai Havertz đã quân bình tỷ số cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm từ xa đầy hiểm hóc.

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 10 phút sau, tiền đạo vào sân thay người Gabriel Martinelli đã tỏa sáng để giúp CLB bắc London có lần đầu tiên vượt lên dẫn trước trong trận.

Bukayo Saka tiếp tục sắm vai người kiến thiết khi tung ra pha tạt bóng điểm rơi đầy tinh tế, đặt Martinelli vào thế đối mặt với thủ môn Aaron Ramsdale và trong thời cơ 1 đối 1, ngôi sao người Brazil đã không bỏ lỡ để điền tên mình lên bảng tỷ số.

Sau bàn thắng này, tâm lý của các học trò HLV Mikel Arteta được giải tỏa và như 1 điều tất yếu, phút 88, Arsenal đã đặt dấu chấm hết cho trận đấu, lần này, Saka đã có dịp được ăn mừng bàn thắng khi ngôi sao người Anh có pha dứt điểm chéo góc nguy hiểm sau khi bóng tìm đến chân từ 1 tình huống lộn xộn.

Saka thi đấu bùng nổ trước Southampton.

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao nơi cầu thủ 23 tuổi với 1 bàn và 2 kiến tạo, chuyên gia Wright đã phải sửng sốt trên sóng truyền hình.

“Một trận đấu điên rồ của Saka và Arsenal xứng đáng với điều này”, Wright nói trên sóng Sky Sports.

Tính đến phút 90, tỷ số trận đấu đang là 3-1 nghiêng về Pháo Thủ.

Nguyễn Việt Tùng | 22:57 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục