Trận đấu đáng ngờ: 01h45 ngày 18/10, Macclesfield Town vs Southport

16:14 Thứ năm 17/10/2013

England Conference thường được tổ chức đá cùng giờ sớm hoặc muộn, rất hiếm khi đá lẻ sau 12 đêm như trận này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






TLCA cả trận: 0.86*0:1/2*-0.94

England Conference thường được tổ chức đá cùng giờ sớm hoặc muộn, rất hiếm khi đá lẻ sau 12 đêm như trận này. Trong một ngày đói bóng, có vẻ nhà cái muốn thu hút sự chú ý của NHM, nhất là khi tỷ lệ lại quá thơm ngon, đi dưới bỏ ít, còn nằm trên ăn hơn 8.

Đáng ngờ hơn nữa nếu người chơi chỉ nhìn vào phong độ đơn thuần của cặp đấu này. Macclesfield Town đang thi đấu khá ấn tượng, với chuỗi 3 trận thắng trên sân nhà, bất bại 5/6 trận gần đây (5 thắng). Bên kia chiến tuyến, đội khách bết bát đúng như kịch bản của một bộ phim. Southport thua 7 trận sân khách liên tiếp. Nhìn vào đó, ai chẳng nằm trên cho lành, chứ thú thật đi dưới trận này thì NHM Southport hẳn đau tim lắm.

Song quả bóng tròn, không phải đội mạnh hơn luôn chiến thắng. Nên nhớ, Macclesfield Town chưa bao giờ thắng được Southport. 4 lần đối đầu gần đây nhất, cửa trên thua tới 3. Thêm nữa, Macclesfield cũng chẳng tự tin khi chấp hòa. Lần gần nhất, cũng bóng đứng ngưỡng 1/2, chủ sân Moss Rose dù nắm trong tay đủ lợi thế, tuy nhiên không những không thắng mà còn bất ngờ ngã sấp mặt khi thua ngược Nuneaton Town với tỷ số 0-1.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Southport +1/2

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục