"Trảm" Van Gaal và bộ sậu, M.U tiêu tốn bao nhiêu?

18:59 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo thống kê chính thức từ Manchester United, đội bóng này đã phải trả số tiền lên đến 8.4 triệu bảng cho Louis van Gaal và những người cộng sự của ông.

gaal

Louis van Gaal và bộ sậu nhận được 8.4 triệu bảng sau khi bị sa thải. Ảnh: Internet. 

HLV lão làng người Hà Lan đã bị BLĐ M.U sa thải cuối mùa giải trước khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 chức vô địch FA Cup. Thậm chí, Quỷ đỏ cũng không thể góp mặt tại Champions League mùa này vì chỉ đứng thứ 5 chung cuộc tại Premier League.

Theo vài nguồn tin cho biết, thực chất BLĐ M.U đã âm thầm thương thảo và đạt thoả thuận với HLV Jose Mourinho ngay trong thời gian Van Gaal còn làm việc tại Old Trafford. Tuy nhiên, họ phải đợi đến hết mùa giải mới công bố, một phần vì muốn giữ danh dự cho chiến lược gia người Hà Lan.

Trong 3 mùa bóng làm việc tại M.U, Van Gaal luôn chịu nhiều chỉ trích của giới truyền thông khi khiến lối chơi của Quỷ đỏ trở nên kém hấp dẫn, một phần đến từ thứ triết lý cũ kĩ của HLV người Hà Lan.

Thống kê này cũng tiết lộ, số tiền Quỷ đỏ phải trả nếu làm điều tương tự với HLV Jose Mourinho sẽ cao hơn, dự kiến ít nhất là gấp đôi so với người tiền nhiệm Van Gaal.

Cuối tuần rồi, Quỷ đỏ vừa nhận thất bại muối mặt 1-2 trên sân nhà trước kình địch Manchester City. Người ghi bàn duy nhất cho M.U là tân binh Zlatan Ibrahimovic, trong khi bộ đôi Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho 2 lần chọc thủng lưới David de Gea.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của HLV Louis van Gaal tại M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục