Trảm Valverde, Barca chọn ngày rước "thầy De Jong" lên ghế nóng

06:56 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã chọn ra vị HLV tiếp theo của câu lạc bộ.

Mặc dù Barcelona đang cho sự tiến bộ khá rõ rệt trong những vòng đấu gần đây, song NHM vẫn còn hoài nghi rất nhiều về khả năng dẫn dắt câu lạc bộ đi đến thành công của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Ernesto Valverde.

Sau hai mùa giải dẫn dắt đội bóng xứ Catalan, nhà cầm quân 55 tuổi đã mang về cho phòng truyền thống đội nhà khá nhiều danh hiệu lớn ở giải quốc nội, tuy nhiên việc ông để Barca bị loại tức tưởi liên tiếp tại các vòng knock out Champions League và khiến lối chơi Barca dần đánh mất đi bản sắc truyền thống đã biến Valverde trở thành cái gai trong mắt các Cules.

Vì thế, cứ mỗi khi Blaugrana nhận về kết quả không như mong đợi, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao luôn là nhân vật bị chỉ trích và yêu cầu sa thải đầu tiên. Chính những sự phẫn nộ đó dường như đã ảnh hưởng đến quyết định đổi chủ "chiếc ghế nóng" của ban lãnh đạo Barca.

Barcelona 'muốn Ronald Koeman thay thế Ernesto Valverde' - Bóng Đá

 Koeman đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Barca.

Theo nguồn tin từ AS, "Gã khổng lồ xứ Catalan" đang xem xét bổ nhiệm HLV trưởng tuyển Hà Lan, Ronald Koeman lên băng ghế chỉ đạo, sau khi ông hết hợp đồng với quốc gia này vào cuối kỳ Euro 2020.

Được biết, cá nhân Koeman cũng cảm thấy hứng thú khi được trở thành thuyền trưởng Barca trong tương lai. Vì vậy, NHM Blaugrana có quyền hy vọng về việc chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm trở về dẫn dắt câu lạc bộ cũ vào một ngày không xa.

Video Valverde phát biểu sau trận đấu với Slavia Praha:

Trường Sơn | 07:00 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục