Trảm Martial, Solskjaer dùng sát thủ ghi 26 bàn/29 trận đấu Cardiff

17:03 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 46 tuổi đã đưa ra lựa chọn nhân sự cho trận đấu với Cardiff.

Bước vào mùa giải 2018/19 với tư cách đương kim á quân, nhưng đến lúc này, Manchester United đành yên vị ở vị trí thứ 6. Trận hòa 1-1 tai hại trước Huddersfield cách đây 3 ngày đã lấy đi chút hy vọng ít ỏi còn lại của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc đua tranh Top 4 Premier League. 

Kém đội thứ tư là Tottenham Hotspur 4 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 1 vòng, Quỷ Đỏ chính thức không có vé dự Champions League mùa tới.

Sau đây 4 ngày, United sẽ tiếp đón Cardiff trong trận cầu cuối cùng. Do không còn nhiều ý nghĩa, giới mộ điệu dự đoán Solskjaer nhiều khả năng sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện ở màn đọ sức này. 1 trong các cái tên được chờ đợi nhất là Mason Greenwood. 

Solskjaer loại Martial, dùng Greenwood trận cuối - Bóng Đá

Thời cơ đến với Greenwood.

Mới 17 tuổi, Greenwood đã là chân sút có tiếng ở cấp độ trẻ. Từ đầu mùa, sản phẩm học viện lò Carrington đã cán mốc 26 bàn thắng qua 29 trận đấu trên tất cả đấu trường. 

Theo thông tin từ The Times, Greenwood sẽ được ưu tiên ra sân trước Cardiff, thay vì Anthony Martial. 

Ngôi sao người Pháp đang mất dần sự kiên nhẫn từ Solskjaer vì thái độ không tích cực thời gian gần đây. Chiến lược gia Na Uy tin rằng Martial không dốc hết sức trong tập luyện. Ông cũng không vui với đoạn video thể hiện sự lười biếng của Martial trong phần khởi động trước trận đấu với Chelsea.

Phụng Sồ | 16:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục