Trái với dự kiến, Arsenal ép giá Draxler còn 25 triệu Bảng

16:05 Thứ tư 29/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Arsenal vừa gửi giá chót “không ưng thì bỏ” trị giá xấp xỉ 25 triệu Bảng cho thần đồng Draxler của Schalke.

Mặc dù cho Julian Draxler có mức phí giải phóng hợp đồng là 37 triệu Bảng và mới đây còn được đội bóng nước Đức thách giá lên 50 triệu Bảng. Nhưng các Pháo thủ thành London chỉ ra mức giá mà họ cho là hợp lí cùng một vài điều khoản phụ phí gia tăng.

Arsenal đánh giá Draxler không quá 25 triệu Bảng

Draxler được rất nhiều chuyên gia đánh giá có tố chất phù hợp lối chơi của Arsenal. Hàng loạt nhưng cựu Pháo thủ một thời như Robert Pires và Jens Lehmann cũng đều đã lên tiếng mời gọi cầu thủ trẻ người Đức đến với sân Emirates.

Arsenal cần thêm viện binh trên tiền đạo và Giáo sư Wenger thấy tố chất một Thierry Henry ở trong Draxler dù cho cầu thủ này đang thi đấu với vai trò tiền vệ công tại Bundesliga hiện tại.

Lí do mà phía Arsenal ép giá từ 37 triệu xuống 25 triệu Bảng được hiểu vì Pháo thủ là CLB duy nhật thực sự theo đuổi Draxler cho đến lúc này. Chelsea đã có Mohahmed Salah và không còn quan tâm nhiều đến việc tăng cường lực lượng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục